Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

föstudagur, febrúar 06, 2004

Innrás Ísdrottninganna.

Detta mér nú allar dauðar lýs úr kolli. Fegurðarsamkeppni framhaldskólanna, Ísdrottningin er komin á koppin. Ég segi það hér með og skrifa/blogga að ég mun segja mig úr skóla (alla vega úr nemendafélaginu) ef kvennó sendir keppenda í fyrirgreinda keppni. Nema að sjálfsögðu að keppandinn sé ég eða einhver á mínum snærum. Ég hef mínar hugmyndir um hvernig keppanda við gætum sent.
Svona lágkúra á ekki að lýðast, þykjumst við menntaskólanemendur ekki vera hugsandi fólk? Nú klóra ég mér í kollinum og spyr afhverju í fjandanum FF samþykkti þessa þvælu. Ef einhver á vegum FF slysast inná þessa síðu, þá má sá hin sami vinsamlegst verja mál sitt á kommentakerfinu.

Tilvitnun dagsins
"Ég er fegurðardrottning og brosi í gegnum tárin"- man ekki úr hvaða lagi

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim