Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

sunnudagur, janúar 25, 2004

Hetjudáðir & heimskupör.

Stundum held ég að ég hafi greind á við ánamaðk. Einhverra hluta vegna datt mér það snjallræði í hug í nótt/morgun að labba heim frá Mosó. Hví? góð spurning. Þetta virkaði svoooooooo stutt í huga mér, gegnum grafarvogin, árbæinnn og þá er ég komin heim. Hvað getur svo sem klikkað? Jú, first villtist ég í mosó og ætlaði aldrei að fynna "beinu brautina" heim, síðan steig ég cirka 5 sinnum á skóreimina mína en datt samt aldrei í hug að reima skóna. Þegar ég var að nálgast grafarvoginn fattaði ég að ég hefði gleymt bítladisknum heima hjá emmu og á tímabili ætlaði ég að snúa við og sækja hann. (ég þurfti svo nauuuuðinlega að hlusta á Come togeaher akkúrat þá) sem betur fer hætti ég við það. En allt fór vel að lokum (ójá að lokum) og ég komst heim eftir 2 og hálfs tíma hrakfarir.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim