Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

sunnudagur, janúar 18, 2004

Ojj.......
þetta er ákaflega þunn færsla, kannski vegna þess að ég er þunn líka. Hér með segi ég og skrifa að ég sé hætt að drekka. Það geri ég alltaf á hverum sunnudegi þegar ég er þunn. Maginn á mér er á hvolfi, heilinn lekur útum eyrun á mér og ég sofnaði með linsurnar. Nú væri málið að fá sér þynnkumat og horfa á þynnkubíó mynd en óekkí, það er bar til kornflex heima og svo er stærðfræðibókinn (sem er búin að safna ryki frá því á miðvikudaginn) að æpa á mig og ég held að hún muni hafa vinninginn í dag allavega.
og svo þarf ég að fara að sauma helv** búninginn fyrir grímuballið. Það verður einstaklega spennadi að rifja upp kynni mín við saumavélina, ég hef ekki sest við saumavél síðan í síðasta handmenntartímanum í seljaskóla. (ég fékk 6 í handmennt.)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim