Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

sunnudagur, júní 06, 2004

Klórmengun...

...er heilsuni hættuleg. Eftir að hafa setið inní klórmettuðu andrúmsloftinu í breiðholtslaug í 5 daga og lesið allan 2002 og 2003 árganginn af Cosmopolitan held ég að ég sé komin með alvarlegar og varanlegar heilaskemdir. En ég get þó huggað mig við það að ég hef sjaldan verið eins meðvituð um kynlíf, heilsu, fegurð og sambönd þökk sé greinum eins og "20 ways to please him", "how to loose 20 pounds in one week" "hide your uglyness" og "A few tips to make the relationship work". Inntak áðurnefndra greina er svo sem alveg efni í góðan pistil útaf fyrir sig en ég held ég birti hann frekar á tikin.is.
Besta við Cosmo er samt vandamáladálkarnir. Þá les ég orð fyrir orð og skemmmti mér hið besta ( I have a crush on my broter and anytime I see him, I get wet and start to ma*****. Is that abnormal or what?) fyrir kaldhæðna sál eins og mig er þetta nátturulega endalaus uppspretta illkvittina brandara. Besta vandamála bréfið var þó frá stúlku frá Oregon og hennar vandamál var eftirfarandi: Now days I cannot climax unless my guy puts his hand around my neck and starts to choke me. After we have sex they usually stop calling me. Do I need professional help?
Mikið er ég guðs lifandi fegin að vera ekki með svona hrikalega sjúkt fetish. Ég fór samt að velta því fyrir mér hvernig í fjandanum hún komst að því að kyrking væri svona ofsalega erótísk í hennar augum? Datt henni þetta bara í hug svona uppúr þurru eða?
ég ætla að láta hér staðar numið með vangaveltur mínar um kynlífsvandamál stúlkna í bandaríkjunum og fara að gera eitthvað uppbyggjandi(!)
later..

ps. ráðgjafi cosmo ráðlagði stúlkunni að leita sér hjálpar.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim