Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

fimmtudagur, apríl 28, 2005

VERKLEG SAGNFRÆÐI

kjáni var ég. Auðvitað veit ég í hverju verkleg sagnfræði felst. Hún felst í bjórdrykku. Svarið við öllum lífsins vandamálum er að finna í botninum á bjórglasi sem maður hefur skrifað á sig á stúdentakjallaranum. Fortíðin verður ekki endursköpuð, sama hversu mikið maður les, en ef maður hefur vit á því að drekka nógu fjandi mikið er aldrei að vita nema fortíðin birtist manni sem hillingar á 4.bjór. Að ég tali nú ekki um, þegar maður er búin að drekka það mikið að maður veit ekki hversu marga drykki maður er búin að innbyrða. Þá er fortíðin jafn ljóslifandi og kastljós.....eða eitthvað.
Að lokinni nokkrum verklegum sagnfærðikúrsum (lesist nokkrir bjórar) ætla ég að skunda uppá flokk og nörldra. Lét óvart plata mig í einhverja ómerkilega símsvörun og pappírsvinnu. Ætla samt að nota tækifærið og breiða út eigin stjórnleysisboðskap í nafni samfylkingarinnar. Láta svo reka mig úr flokknum.Því Ég hata flokkshollustu og ég hata íslenska pólitík. Er samt of blönk til að geta neitað ókeypis bjór í gríð og erg, þess vegna sel ég sál mína samfylkingunni sem er samt ekkert annað en samasafn fólks sem er tilbúið að styða einhverja flokkslínu sem það veit ekki hver er bara til að geta öðlast frama innan flokksins, þingsæti, 400.000 kr á mánuði og öruggan ellilífeyri ef það hrökklast í ráðherrasæti.
ég hafna þessu
ég er anarkisti
og drukkin........

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

lifi bjórin... ég myndi selja sál mína djöflinum fyrir nokkra kalda!!! Annars sit ég bara hérna og fróa mér í huganum yfir Mengele og val til skiptist!!! Annars held ég að ég sé að fara að dúxa á þessu prófi!!! Hvað annars... Langar í Pernod.. kemuru með he he..

6:09 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

pernod.........gott stöff

6:10 e.h.  
Blogger Erla Elíasdóttir sagði...

haha

12:47 f.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ummmm bjór. Væri nú kannski ráð að mæta til ykkar í árnagarð með bjór á brúsa frekar en kaffi. Verkleg sagnfræði finnst mér góð hugmynd!! ;) -Gerður

2:53 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Haha, vissi að þú værir pínu full þegar þú hringdir

6:33 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim