Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

miðvikudagur, maí 28, 2008

Hell just froze over....

Ég var sammála Stakasteinum Morgunblaðsins í gær. Hvað er að verða um litlu mig?

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ætli þú sért ekki bara að verða gömul fyrir aldur fram vænan? ;)

3:41 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert í þann veginn að fara að giftast viðskiptafræðingi með hækkandi kollvik og verður orðin húsmóðir í Grafarholti innan tíðar.

Hvað stóð annars í Staksteinum í gær?

9:30 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég vona svo innilega að það eigi ekki fyrir mér að liggja að giftast einhverju með hækkandi kollvik.

Stakasteinarnir voru um baktjaldamakkið í meirihluta sjálfstæðismanna í Rvík. Kannski var ég bara sammála af því að Stökusteinn var óvæginn í garð Sjálfstæðismanna, sem er frekar óvanalegt.

-HH

11:55 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim