Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

miðvikudagur, september 28, 2005

Fimm klisjur um mig. (eda næstum tvi)

1.Eg hlydi engum reglum, Reglur mannlegs samfelags eiga bara ekki vid mig
2. Eg fer alltaf ad grata thegar eg se myndir af svøngu børnum i Afriku, eg er svo meyr inn vid beinid, enda gef eg alltaf peninga i alla søfnunarbauka sem eg se, eg hef stort hjarta, tho eg hafi litla peninga.
3. Stundum finnst mer mannlifid threngja ad mer ur øllum attum, tha loka eg mig inni i herberginu minu, kveiki a kertum og hlusta a SigurRos.

4. Eg borda aldrei MacDonalds, drekk ekki Coke og versla bara i second-hand budum.
5. Eg lifi fyrir daginn i dag og hugsa aldrei um morgundaginn. Augnablikid er thad sem mali skiptir.

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Mér líkar vel við nýju klukkaðferðina þína, Hafdís. Ég hefði séð í gegnum þetta allt.

-kúkur

4:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Undarlegar þversagnir hér á ferð. Drekk ekki kók...
og svo fjórum sentimetrum neðar eru þessar setningar
...byrjuð á. Drekk tvo lítra af kóki á dag og vaki frameftir í Lögbergi. Drekk í mig íslandssöguna með kókinu, allt frá hugleiðingum...

Hvort er satt?

5:52 e.h.  
Blogger smásálin Hafdís sagði...

fjandinn hafi thad, tetta blogg er steindautt og var adeins endurvakid til i sma stund til ad syna mothroa vid klukk tiskunni.
eg drekk sko kok
og eg hlusta aldrei a sigurros
og stend hjartanlega a sama um børnin i afriku.....
en eg vil getad stjornad hvad ødrum finnst um mig.
og svo er tad lika kurteisi ad sega til nafns.
Hafdis

2:26 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hey, Halldóra, ég fæ heldur aldrei mail. Ég heimta líka!

6:05 e.h.  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hei þú hér! takk fyrir síðast ;)

3:50 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim