Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

mánudagur, apríl 19, 2004

The Blog wars

Ég rís uppúr skotgröfinni og veifa hvítum fána eftir að hafa fengið all nokkrar morðhótanir á kommentakerfum víðsvegar um netheiminn. Fólk er svo skemmtilega ósvífið undir nafnleynd. Fannst nú samt vitleysan keyra úr hófi fram þegar einhver bjáninn fór að tala um blóm og býflugur á kommentakerfinu mínu. Engin blóm hérna takk.....
Annars er það helst að frétta að ég gisti í líkpoka í Þórsmörk um síðustu helgi og er búin að fá vinnu á samyrkjubúi í Ísrael. Mamma hoppaði hæð sína af skelfingu þegar ég viðraði samyrkjubús hugmyndir mínar við hana og bað um auka fjárveitingu til að geta flogið frá london til tel aviv. Hún hótaði að fá farbann á mig og kyrrsetja mig í kjallarnaum. Svo sagðist hún skyldu gefa mér 10.000 kr í vasapening ef ég hætti við að fara. Siðblind eins og ég er þá tók ég 2000 og sagðist ætla að hugsa málið.

.
,,í líkpoka skaltu liggja og úr líkpoka aftur upp rísa"
ég er án efa ein hressasta manneskja sem hefur legið í þessum líkpoka skal ég segja ykkur!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim