Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

sunnudagur, mars 28, 2004

Að taka strætó uppí Breiðholt er eins og að vera lesbísk aðalpersóna í David Lynch kvikmynd....

Þetta gullkorn helgarinnar átti hann Einar Baldvin sem er orðin rosa klár í að taka strætó aleinn uppí Breiðholt. Annars er ég þunn og tóm núna þannig að allar áætlanir um gott og skemmtilegt blogg farnar útí veður og vind. Það eina sem ég get mögulega hugsað um er hvort ég eigi að panta mér pitsu eða kaupa hamborgara.
.....ég held að pitsan verði ofan á í þetta skipti
......mmmm....kjúklingapitsa
vá, hvað ég er freðin, best að hætta áður en þetta versnar.
kveð í bili
Freðdís

já, bæ ða vei, þá var ég að koma úr smáralind sem er ekki í frásögur færandi nema hvað það horfðu allir svo undalega á mig. Það rann upp fyrir mér ljós þegar ég kom í mátunarklefan og uppgötvaði mér til mikillar skelfingar að ég var með brot úr frönsku ljóði krotaðan á ennið á mér síðan í gærkvöldi.
Ég er ingjaldsfífl nútímans, vei mér.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim