Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

fimmtudagur, ágúst 07, 2008

Sumstaðar er fólk grýtt fyrir að vera samkynhneigt, annarstaðar fá samkynhneigðir ekki að vera sýnilegir. Gleðigöngur bannaðar og fólk á það að hættu að missa leiguíbúðina, starfið, fjölskylduna og ég veit ekki hvað og hvað ef það opinberar kynhneigð sína.

Ísland er sem betur fer ekki í þessum hópi og er jafnframt talið framarlega í baráttunni fyrir réttindum samkynhneigðra, þó svo að ég vildi gjarnan sjá stjórnvöld taka virkari þátt í því á opinberum vetvangi og þrýsta á önnur lönd að gera slíkt hið sama.

Á heimasíðu Íslandsdeildar amnestí internasjónal er undirskriftalisti þar sem beint er að lettneskum stjórnvöldum og þau hvött til að standa vörð um réttindi samkynheigðra þar í landi, stoppa ofsóknir á hendur þeim og leyfa gleðigöngur þar í landi.

þegar ég tjékkað síðast hafa borist hátt í 300 undirskriftir. Hér gefur að líta eina síðu á undirskriftalistanum:

Elfa Árnadóttir

Ármann Skæringsson

Ólafía Magnea Hinriksdóttir

Hrefna Karítas Sigurjónsdóttir

Svbeinbjörg Guðmarsdóttir

Clara Regína Ludwig

Lára Guðlaug Jónasdóttir

drullu skíta hommi ógéð

Hallmundur Hallgrímsson

karl kristinsson

Ólafur Guðmundsson

hoppaðu upp í rassgatið á þér faggit

Anna Atladóttir

Jónína M. Árnadóttir

Guðrún Norðfjörð

Leturbreytingar eru mínar eigin. Ég held ég þurfi ekki að eyða frekari orðum í þetta, en hvet alla til að svara þessum samlanda/löndum okkar, sem og lettneskum stjórnvöldum og klóra nafnið ykkar hér

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hver gaf þér leyfi til að copy-paste-a úr undirskriftarlistanum???

Ég er EKKI sátt!

Skammastu þín!

1:20 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim