Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

þriðjudagur, júlí 08, 2008

Engin andskotans krútt hér!

Nú var ég ánægð með Lesbókina. Flateyjar-Freyr og ofsóknir við Eystrasaltið. Þveröfugt og þrælskemmtielgt, enda sagnfræðingar á ferð. Þægileg tilhugsun að menningarinnslag dagblaðanna nái stundum út fyrir suðupottinn 101 Reykjavík þar sem flestir lyfta glösum í sama takti og hugsa í kór. Skrifa síðan lærðar greinar um reynslu sína af sjálfum sér. Ullabjakk.

Annars er ég orðin heimavinnandi húsmóðir. Fyrstu dagarnir voru frekar ópródöktívir þar sem að ávanabindandi síður eins og jútjúb áttu það til að taka frá mér meiri tíma en ég vildi viðurkenna. Eftir að ég gekkst við vandamálinu fékk ég mér net-nanny sem passar uppá hegðun mína á netinu. Ég sagði henni að banna mér að fara á jútjúb og við það hefur hún staðið. Get svo sannarlega mælt með þessari umhyggjusömu barnfóstru við alla sem eiga við einbeitingarleysi og athyglisbrest að stríða. Í staðin þarf ég að glíma við foreldra í sumarfríi sem eru óþreytandi við að stinga uppá einhverju skemmtilegu sem ég get ekki leyft mér að gera. Mér dettur samt ekki í hug að kvarta þegar móðir færir mér appelsínudjús og þurrkaðar ferskur af og til. Ég ætla að njóta þess að vera einkabarn sem býr heima hjá sér eins lengi og ég get, því ég veit að niðurtalningin er hafin.

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

A huge dick in my pussy,the warm wet tounge up my personal arse
and cum along with pussy juice all over me. Fuck, ozzy

Have a look at my page :: hcg injections

5:24 e.h.  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim