Eins og kjuklingur a teini....

Hafdís grillast i ofni, við vægan hita

sunnudagur, apríl 25, 2004

fullt glogg
nú er ég full og ætla að fylgja tízkustaumunum og bogga full ásamt magga og emmu.
Ég hef samt ekkert merkilegt að segja annað en það að áðan vorum við að tala rosalega meðvitað um pólitík (eða hjólatík, fyrir þá sem muna eftir jón oddi og jóni bjarna) síðan fóru umræðurnar að snúast um kynlíf emmu og þaðan í sódomasokisma. hér koma nokkur gullkorn;
ef ég væri atvinnunauðgari myndi ég nauðga sjáflri mér Emma
Kellingin hennar sólrúnar og kallin hans össurar......já eða öfugt Maggi
mikið ofsalega er þetta fyndið. Best er samt að ég er komin með hiksta og get ekki tekið þátt í hinum pólitísku/ sadó/masó umræðum sem hér eiga sér stað. Einnig hef ég á tilfynninguni að þetta blogg sé rosalega illa stafsett og í alla staði lélegt.
En hvað um það. Mikið óskpalega er ég sorgleg. Inní stofu eru heitar umræður um kynlíf emmu og sadómas´+o tilhneygingar en ég ákveð að fara í tövluna og skrifa blogg. Enda er ég með óstöðvandi hiksta og get ekkert tjáð mig af viti. (eins og einhver sé með viti hér)
sorglegar og fullar kveðjur
yðar einlæg
Hafdsí

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim